Dịch vụ xe lăn STARLUX Airlines chất lượng

Người khuyết tật luôn là đối tượng hành khách được ưu tiên trên các chuyến bay. Để tạo điều kiện thuận lợi cho tệp khách hàng này trong các chuyến đi. STARLUX Airlines cũng đã triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tận tình. Trong số đó, dịch vụ xe lăn STARLUX được nhiều hành khách tin chọn. Hãy cùng khám phá tiện ích mà hãng hàng không này mang lại cho hành khách của mình ở bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ xe lăn của STARLUX Airlines
Dịch vụ xe lăn của STARLUX Airlines

Dịch vụ xe lăn STARLUX Airlines có gì?

STARLUX Airlines cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách tại sân bay. Bao gồm cả những người đến, khởi hành hoặc quá cảnh. Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, hành khách nên đăng ký trước với dịch vụ khách hàng STARLUX ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành. Tuy nhiên, việc yêu cầu dịch vụ xe lăn khi làm thủ tục tại sân bay vẫn có thể được thực hiện. Đối với các đoàn khách cần từ 10 chiếc xe lăn trở lên. Vui lòng liên hệ trước ít nhất 48 giờ (2 ngày làm việc) để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Trên mỗi chuyến bay, STARLUX cung cấp một xe lăn cho hành khách có nhu cầu. Ngoài ra, hãng còn bố trí không gian ưu tiên trong khoang hành khách để xếp một xe lăn tay có thể gấp lại. Do số lượng có hạ. Hành khách nên đăng ký trước thông qua hãng. Hoặc qua các mẫu đơn trên trang web chính thức trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành. Lưu ý rằng xe lăn sẽ được xếp gọn ở không gian ưu tiên trong suốt hành trình bay.

Quy định xe lăn dưới dạng hành lý ký gửi

Hãng Hàng Không STARLUX không tính xe lăn và thiết bị hỗ trợ di chuyển của hành khách là hành lý miễn cước. Vì lý do an toàn, các thiết bị này phải tuân thủ quy định về trọng lượng, kích thước, loại pin và được đóng gói cẩn thận. Hành khách cần cung cấp thông tin chi tiết về thiết bị. Bao gồm loại xe lăn, khả năng gấp, trọng lượng, kích thước và thông số pin.

Hành khách phải liên hệ STARLUX ít nhất 48 giờ trước chuyến bay để cung cấp giấy tờ liên quan. Như hình ảnh nhãn pin, báo cáo kiểm thử hoặc hướng dẫn sử dụng. Đối với pin lithium, cần đáp ứng tiêu chuẩn kiểm thử quốc tế. Có công suất tối đa 300Wh hoặc hai pin 160Wh. Hành khách được phép mang theo pin dự phòng với giới hạn tương tự.

Bạn cần để ý tới quy định về pin của xe lăn cá nhân
Bạn cần để ý tới quy định về pin của xe lăn cá nhân

Các loại pin khác như pin không tràn, nickel-metal hydride, và pin khô cũng có quy định riêng về lắp đặt an toàn và vận chuyển pin dự phòng. STARLUX không chấp nhận vận chuyển pin ướt có thể tràn nếu không thể xếp dỡ hoặc đặt thẳng đứng.

Trong trường hợp cần tháo rời pin, phải tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất. Pin lithium tháo rời được mang theo như hành lý xách tay. Trong khi các loại pin khác phải được bảo quản trong hộp cứng cáp và gửi như hành lý ký gửi. Xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển sau khi tháo pin sẽ được vận chuyển theo quy định hành lý ký gửi STARLUX.

Quy định sử dụng xe lăn cá nhân với dưới dạng hành lý ký gửi

Ngoài dịch vụ xe lăn hãng cung cấp, bạn có thể sử dụng chiếc xe cá nhân của mình. Để đảm bảo quá trình lên máy bay diễn ra suôn sẻ. Bạn cần thông báo cho nhân viên STARLUX tại quầy làm thủ tục nếu muốn ký gửi xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển. Sau khi ký gửi, hãng sẽ cung cấp dịch vụ xe lăn từ quầy đến cửa lên máy bay.

Tùy theo điều kiện sân bay, bạn có thể sử dụng xe lăn đến tận cửa lên máy bay. Tại đây, thiết bị sẽ được ký gửi và trả lại sau khi máy bay hạ cánh. Nếu chọn phương án này, bạn nên đến cửa lên máy bay ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành.

Xe lăn được ký gửi ở cửa lên máy bay
Xe lăn được ký gửi ở cửa lên máy bay

STARLUX sẽ cố gắng không tháo rời xe lăn. Nhưng trong trường hợp cần thiết, hành khách có thể được yêu cầu thực hiện việc này. Thiết bị sẽ được trả lại tại cửa ga đến. Hành khách nên mang theo tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Anh. Hoặc ngôn ngữ phù hợp với quốc gia trong hành trình bay để nhân viên mặt đất có thể xử lý đúng cách. Đối với hành trình có chặng bay của hãng khác, bạn cần liên hệ riêng với từng hãng để xác nhận chấp thuận.

Liên hệ tới STARLUX Airlines hôm nay để đăng ký xe lăn

Để biết thêm thông tin chi tiết về, hãy liên hệ tới đại lý STARLUX Airlines hôm nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Với kinh nghiệm dày dạn, mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể kết nối tới chúng tôi qua hotline 1900 6695, hoặc đến trực tiếp văn phòng theo địa chỉ:

  • Phòng vé STARLUX Hà Nội: 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Phòng vé STARLUX Sài Gòn: 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh
Gọi điện Chat Zalo