Chuyến bay bị hoãn, hủy, hoặc khởi hành trễ có thể gây ra không ít lo lắng và ảnh hưởng đến kế hoạch của hành khách. Nếu bạn đang bay cùng STARLUX và không may gặp phải tình huống này, việc hiểu rõ quy trình xử lý vé sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm kiếm giải pháp. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách STARLUX xử lý vé trong trường hợp chuyến bay bất thường.

Điều kiện áp dụng
Hành khách sở hữu vé STARLUX (JX) với tình trạng chỗ xác nhận. Bị ảnh hưởng bởi việc hủy hoặc thay đổi chuyến bay (trừ trường hợp thay đổi máy bay) đủ điều kiện để áp dụng chính sách này.
Đặt lại vé / Đổi vé
Hành khách có thể đổi sang chuyến bay cùng hành trình và cùng hạng đặt chỗ. Trong vòng 14 ngày trước hoặc sau ngày khởi hành ban đầu, với điều kiện vé còn hiệu lực. Chênh lệch giá vé, thuế, phụ phí nhiên liệu và phí dịch vụ đặt chỗ. Cũng như phí đổi vé, sẽ được miễn một lần khi thỏa các điều kiện này. Đối với các thay đổi chuyến bay ngoài khung thời gian 14 ngày trước và sau ngày bay ban đầu này. Phí đổi vé vẫn được miễn một lần. Nhưng chênh lệch giá vé, thuế và phụ phí nhiên liệu phải được chi trả bởi hành khách.
- Đối với vé mua qua các đại lý du lịch. Vui lòng liên hệ với đại lý xuất vé ban đầu để đặt lại vé.
- Các dịch vụ bổ sung như chọn chỗ ngồi hoặc hành lý quá cước STARLUX trả trước. Sẽ tùy thuộc vào tình trạng thực tế của chuyến bay mới.
- Nếu chuyến bay mới sau khi sắp xếp lại không thể cung cấp hạng phục vụ ban đầu, giá vé, thuế. Và phụ phí nhiên liệu sẽ được tính lại dựa trên ngày xuất vé ban đầu cho cả hành trình mới và cũ. Bất kỳ khoản chênh lệch nào sẽ được thu thêm hoặc hoàn lại sau khi tính toán. Và phí đổi vé sẽ được miễn một lần.
Hoàn vé
Hành khách có thể lựa chọn yêu cầu hoàn vé thay vì đặt lại vé/đổi vé. Và được miễn phí hoàn vé.
- Đối với vé mua qua trang web chính thức, ứng dụng. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc quầy vé tại sân bay của STARLUX. Vui lòng yêu cầu hoàn vé thông qua Đơn yêu cầu hoàn vé.
- Đối với vé mua qua các đại lý du lịch. Vui lòng liên hệ với đại lý xuất vé ban đầu để hoàn vé.
- Các dịch vụ bổ sung như chọn chỗ ngồi. Hoặc hành lý quá cước trả trước chưa sử dụng sẽ được hoàn trả.
- Phí dịch vụ đặt chỗ có thể hoàn trả trong trường hợp vé hoàn toàn chưa sử dụng.
Thời hạn phản hồi
Vui lòng xác nhận yêu cầu đặt lại vé/đổi vé hoặc hoàn vé trước giờ khởi hành mới đã được sắp xếp lại. Để tránh phát sinh lệ phí bỏ chỗ không báo trước. Nếu chuyến bay bị hủy và STARLUX không cung cấp chuyến bay thay thế. Xác nhận phải được thực hiện trước giờ khởi hành của chuyến bay ban đầu.
Giữ lại vé
Nếu Quý khách không thể xác nhận yêu cầu thay đổi đặt chỗ hoặc hoàn vé trong thời gian quy định. STARLUX sẽ giữ nguyên quyền lợi của Quý khách đối với các lựa chọn này. Vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng STARLUX. Hoặc đại lý xuất vé ban đầu sau khi Quý khách đưa ra quyết định.
Những loại vé không áp dụng
Vé miễn giảm cước (ID/AD/DM) và các loại vé giảm giá khác không được áp dụng. Vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng STARLUX để được hỗ trợ thêm.
Đối với vé đoàn, vui lòng liên hệ với đại lý du lịch xuất vé.
Tiện ích chuyến bay STARLUX Airlines
STARLUX cung cấp nhiều phương án xử lý vé trong trường hợp chuyến bay bất thường. Và việc Đổi ngày bay STARLUX Airlines là một giải pháp thay thế hiệu quả cho những hành khách có lịch trình linh hoạt. Quy trình đổi ngày bay được thực hiện một cách rõ ràng và minh bạch, giúp hành khách chủ động lựa chọn thời điểm khởi hành mới phù hợp nhất. Sự linh hoạt này, cùng với các biện pháp hỗ trợ khác, thể hiện sự trách nhiệm và sự quan tâm của STARLUX đối với trải nghiệm của hành khách.