Động vật phục vụ trên chuyến bay STARLUX Airlines

Đi du lịch cùng chó nghiệp vụ có thể là một thử thách khó khăn. Đặc biệt là nếu bạn không quen với quy trình này. Cho dù đây là lần đầu tiên bạn đi lang thang qua sân bay cùng chó nghiệp vụ hay bạn đã làm điều đó hàng trăm lần. Thì việc bay cùng một con vật trên máy bay luôn là một trải nghiệm độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về động vật phục vụ trên chuyến bay STARLUX Airlines để bắt đầu chuyến đi ngay sau đây nhé!

Mang động vật phục vụ lên chuyến bay STARLUX Airlines

Hãng hàng không STARLUX chỉ chấp nhận những chú chó được huấn luyện chuyên nghiệp. Và trên 6 tháng tuổi làm động vật phục vụ. Bất kể giống hay loại nào, động vật phục vụ phải được huấn luyện riêng. Để làm việc hoặc thực hiện nhiệm vụ vì lợi ích của một cá nhân đủ điều kiện khuyết tật. Bao gồm khuyết tật về thể chất, giác quan, tâm thần, trí tuệ hoặc khuyết tật tinh thần khác.

Mang động vật phục vụ lên chuyến bay STARLUX Airlines
Mang động vậtphục vụ lên chuyến bay STARLUX Airlines

Động vật phục vụ được phép đi cùng hành khách có nhu cầu vào cabin. Mà không phải trả thêm phí. Động vật hỗ trợ tình cảm được coi là vật nuôi và được vận chuyển như hành lý ký gửi STARLUX Airlines. Và tuân theo các quy định về vận chuyển động vật sống và thanh toán các khoản phí liên quan.

Quy định về xuất nhập khẩu động vật khác nhau tùy theo quốc gia hoặc cơ quan quản lý sân bay địa phương. Hành khách phải hiểu các quy định có liên quan và chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết. Chẳng hạn như giấy phép xuất/nhập khẩu/quá cảnh, giấy chứng nhận sức khỏe/tiêm chủng, v.v. STARLUX có thể từ chối vận chuyển nếu việc vận chuyển vi phạm các quy định về sức khỏe hoặc an toàn của chính phủ nước ngoài. STARLUX sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ việc vận chuyển động vật nào bị một quốc gia khác từ chối nhập cảnh hoặc quá cảnh.

Điều kiện mang động vật phục vụ lên chuyến bay STARLUX Airlines

Để mang chó nghiệp vụ lên chuyến bay STARLUX Airlines. Bạn cần tuân thủ các điều kiện sau:

  • Hãng hàng không STARLUX chỉ chấp nhận những chú chó được huấn luyện chuyên nghiệp. Và trên 6 tháng tuổi làm động vật phục vụ.
  • Hành khách khuyết tật được phép mang theo tối đa hai động vật hỗ trợ.
  • Hành khách khuyết tật đi cùng động vật hỗ trợ không được phép ngồi ở ghế thoát hiểm. 
  • Động vật phải được đeo dây an toàn, xích hoặc buộc chặt trong cabin và sân bay. 
  • Động vật phải cư xử đúng mực ở nơi công cộng và tuân thủ hướng dẫn của hành khách. 
  • Động vật phải sạch sẽ, đã tiêm phòng bệnh dại. Và không mang theo sâu bệnh có thể gây nguy hiểm cho người hoặc động vật khác. 
  • Con vật phải có thể ngồi vừa trên đùi hành khách. Hoặc trong không gian để chân của hành khách trong cabin. 
  • Động vật không được chiếm chỗ ngồi. Cản trở hành khách khác hoặc chặn lối đi hoặc ghế thoát hiểm.

Hành vi động vật phục vụ trên chuyến bay STARLUX Airlines

Động vật phải được huấn luyện để cư xử đúng mực ở nơi công cộng. Và tuân thủ hướng dẫn của hành khách. Động vật có hành vi phá hoại hoặc không kiểm soát sẽ bị từ chối vận chuyển. Hoặc bị đối xử như thú cưng. Và được vận chuyển như hành lý ký gửi và tất cả các yêu cầu và phí áp dụng sẽ được áp dụng. Theo Đại lý vé STARLUX Airlines, hành vi sai trái bao gồm nhưng không giới hạn ở: 

  • Gầm gừ 
  • Cắn hoặc cố gắng cắn 
  • Nhảy lên hoặc lao vào người khác 
  • Đi vệ sinh trong cabin hoặc những nơi khác ngoài khu vực dành riêng cho vật nuôi
  • Ăn từ khay bàn 

Nếu động vật gây ra mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe hoặc sự an toàn của người khác. Hãng hàng không STARLUX có thể từ chối vận chuyển. 

STARLUX có quyền yêu cầu bồi thường mọi thiệt hại gây ra cho STARLUX hoặc các hành khách khác do hành vi của động vật gây ra.

Sắp xếp chỗ ngồi

Hãng hàng không STARLUX sẽ cố gắng sắp xếp chỗ ngồi phù hợp cho hành khách. Nếu động vật quá lớn hoặc quá nặng để có thể an toàn trong cabin, hành khách có thể cần phải: 

  • Mua thêm chỗ ngồi STARLUX Airlines trước. 
  • Vận chuyển động vật như hành lý ký gửi mà không tính thêm phí. 
  • Đổi sang chuyến bay khác do hãng hàng không STARLUX khai thác.

Mẹo bay cùng động vật phục vụ trên chuyến bay STARLUX Airlines

Bay cùng chó nghiệp vụ có thể gây căng thẳng. Nhưng có một số điều bạn có thể làm để giúp mọi việc dễ dàng hơn một chút.

Yêu cầu một chỗ ngồi có thể tiếp cận được

Những người đi cùng chó nghiệp vụ có thể liên hệ Tổng đài STARLUX Airlines. Để yêu cầu chỗ ngồi có thể tiếp cận được. Nói chung, điều này có nghĩa là hãng hàng không sẽ sắp xếp cho bạn một ghế vách ngăn. Nơi chó của bạn sẽ có nhiều không gian hơn để duỗi chân. Điều này cũng có nghĩa là họ sẽ để trống ghế bên cạnh bạn.

Tìm kiếm khu vực cứu trợ cho chó nghiệp vụ

Nhiều sân bay tại Hoa Kỳ có khu vực cứu trợ cho chó nghiệp vụ. Thậm chí còn tuyệt hơn, nhiều điểm này nằm phía sau khu vực kiểm tra an ninh. Nghĩa là bạn sẽ không phải ra khỏi nhà ga nếu đang ở trên chuyến bay nối chuyến.

Trước khi đi du lịch, hãy nhớ kiểm tra bản đồ sân bay. Và tìm hiểu xem những địa điểm này nằm ở đâu. Điều này đặc biệt quan trọng sau chuyến bay, khi chó của bạn có thể chạy nhanh đến chỗ đi vệ sinh gần nhất.

Trước khi lên máy bay

STARLUX Airlines cho phép những người khuyết tật lên máy bay trước những hành khách khác. Điều này có nghĩa là những người cần thêm một chút thời gian để sửa dây xích, mở hành lý. Và sắp xếp vật nuôi phục vụ của họ có thể lên máy bay trước.

Hãy tận dụng lợi thế này để đuôi chú chó của bạn không bị vướng vào lối đi khi những chiếc túi kéo bắt đầu bay qua.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý STARLUX Airlines

Trên đây là những gì bạn cần viết về Động vật phục vụ trên chuyến bay STARLUX Airlines. Nếu bạn có dự định ra nước ngoài trong thời gian sắp tới. Bạn hãy liên hệ với Đại lý STARLUX Airlines Hồ Chí Minh. Chúng tôi là cơ sở đáng tin cậy để chắp cánh cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn muốn đổi ngày vé máy bay STARLUX Airlines cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Liên hệ ngay Tổng đài STARLUX Airlines 1900 6695 để được giải đáp thắc mắc. Chúc các bạn có một chuyến đi đáng nhớ!

Gọi điện Chat Zalo